Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95617
Nhan đề: Nghiên cứu tác động của giá trị thương hiệu đến ý định mua của khách hàng tại công ty cổ phần đầu tư công nghệ Phương Tùng thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Bùi, Ngọc Kim Ngân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của giá trị thương hiệu đến ý định mua của khách hàng tại công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Phương Tùng thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý nâng cao giá trị thương hiệu trong thời gian tới.
Mô tả: 127 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95617
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.82.154


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.