Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95619
Nhan đề: Phân tích tác động của marketing nội dung đến hứng thú mua và quyết định mua của Gen Z trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ Trường hợp: Các trung tâm anh ngữ
Tác giả: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Nguyễn, Tấn Đạt
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các tác động của marketing nội dung đến hứng thú mua và quyết định mua của Gen Z trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ với trường hợp là các trung tâm anh ngữ. Dựa vào số liệu đã thu thập, đề tài tiến hành phân tích, đưa ra các đánh giá nhằm làm rõ các tác động trên và từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị cho các đơn vị kinh doanh này cải thiện hoạt động marketing nội dung và thu hút khách hàng.
Mô tả: 132 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95619
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.166.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.