Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95619
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bảo Châu-
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Đạt-
dc.date.accessioned2024-01-29T07:11:40Z-
dc.date.available2024-01-29T07:11:40Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2002192-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95619-
dc.description132 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các tác động của marketing nội dung đến hứng thú mua và quyết định mua của Gen Z trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ với trường hợp là các trung tâm anh ngữ. Dựa vào số liệu đã thu thập, đề tài tiến hành phân tích, đưa ra các đánh giá nhằm làm rõ các tác động trên và từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị cho các đơn vị kinh doanh này cải thiện hoạt động marketing nội dung và thu hút khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của marketing nội dung đến hứng thú mua và quyết định mua của Gen Z trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ Trường hợp: Các trung tâm anh ngữvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.57.57


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.