Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95620
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại quán cà phê The 80’s Icafe
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Nguyễn, Minh Hiếu
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại quán cà phê The 80’s icafe, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ quán café The 80’s icafe chi nhánh Mạc Thiên Tích.
Description: 142 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95620
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.25.125


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.