Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95620
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại quán cà phê The 80’s Icafe
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Nguyễn, Minh Hiếu
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại quán cà phê The 80’s icafe, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ quán café The 80’s icafe chi nhánh Mạc Thiên Tích.
Mô tả: 142 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95620
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.166.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.