Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95620
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Hiếu-
dc.date.accessioned2024-01-29T07:13:20Z-
dc.date.available2024-01-29T07:13:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010060-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95620-
dc.description142 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại quán cà phê The 80’s icafe, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ quán café The 80’s icafe chi nhánh Mạc Thiên Tích.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại quán cà phê The 80’s Icafevi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.88.104


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.