Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95621
Nhan đề: Ảnh hưởng của vốn tâm lý đến hành vi sáng tạo của nhân viên bán hàng tại địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Võ, Thị Thùy Trang
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của vốn tâm lý đến hành vi sáng tạo của nhân viên bán hàng tại địa bàn TPCT. Từ đó, đưa ra các hàm ý quản trị để nâng cao vốn tâm lý và thúc đẩy hành vi sáng tạo của nhân viên bán hàng tại địa bàn TPCT.
Mô tả: 110 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95621
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.254.90


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.