Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95621
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorVõ, Thị Thùy Trang-
dc.date.accessioned2024-01-29T07:17:55Z-
dc.date.available2024-01-29T07:17:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2002235-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95621-
dc.description110 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của vốn tâm lý đến hành vi sáng tạo của nhân viên bán hàng tại địa bàn TPCT. Từ đó, đưa ra các hàm ý quản trị để nâng cao vốn tâm lý và thúc đẩy hành vi sáng tạo của nhân viên bán hàng tại địa bàn TPCT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của vốn tâm lý đến hành vi sáng tạo của nhân viên bán hàng tại địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.28.179


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.