Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95623
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận sách điện tử của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Đặng, Yến Linh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận sách điện tử của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao ý định chấp nhận sách điện tử của sinh viên.
Mô tả: 100 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95623
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.97.100


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.