Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95632
Nhan đề: Các yếu tố thúc đẩy và rào cản đến thái độ và ý định tiêu dùng xe máy điện của thế hệ Z tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Đinh Yến Oanh
Trần, Ngọc Tường
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của các yếu tố thúc đẩy và rào cản đến thái độ và ý định tiêu dùng xe máy điện của thế hệ Z tại TP. Cần Thơ nhằm đề xuất một số hàm ý quản trị cho các cửa hàng, các nhà sản xuất giúp thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng xe máy điện đối với thế hệ Z.
Mô tả: 98 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95632
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.240.14


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.