Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95632
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Đinh Yến Oanh-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Tường-
dc.date.accessioned2024-01-29T07:42:50Z-
dc.date.available2024-01-29T07:42:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010129-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95632-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của các yếu tố thúc đẩy và rào cản đến thái độ và ý định tiêu dùng xe máy điện của thế hệ Z tại TP. Cần Thơ nhằm đề xuất một số hàm ý quản trị cho các cửa hàng, các nhà sản xuất giúp thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng xe máy điện đối với thế hệ Z.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác yếu tố thúc đẩy và rào cản đến thái độ và ý định tiêu dùng xe máy điện của thế hệ Z tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.80.247


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.