Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95632
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đinh Yến Oanh-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Tường-
dc.date.accessioned2024-01-29T07:42:50Z-
dc.date.available2024-01-29T07:42:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010129-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95632-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của các yếu tố thúc đẩy và rào cản đến thái độ và ý định tiêu dùng xe máy điện của thế hệ Z tại TP. Cần Thơ nhằm đề xuất một số hàm ý quản trị cho các cửa hàng, các nhà sản xuất giúp thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng xe máy điện đối với thế hệ Z.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác yếu tố thúc đẩy và rào cản đến thái độ và ý định tiêu dùng xe máy điện của thế hệ Z tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.