Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95633
Nhan đề: Các yểu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận, thái độ và ý định mua ô tô điện của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Đinh Yến Oanh
Trịnh, Hoài Nhân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận, thái độ và ý định mua ô tô điện của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơ. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị giúp cho tổ chức Chính phủ và các nhà quản lý thương hiệu đưa ra chính sách hợp lý và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Mô tả: 95 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95633
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.94 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.0.21


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.