Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95633
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Đinh Yến Oanh-
dc.contributor.authorTrịnh, Hoài Nhân-
dc.date.accessioned2024-01-29T07:44:21Z-
dc.date.available2024-01-29T07:44:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010116-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95633-
dc.description95 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận, thái độ và ý định mua ô tô điện của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơ. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị giúp cho tổ chức Chính phủ và các nhà quản lý thương hiệu đưa ra chính sách hợp lý và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác yểu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận, thái độ và ý định mua ô tô điện của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.49.213


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.