Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95633
Title: Các yểu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận, thái độ và ý định mua ô tô điện của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Đinh Yến Oanh
Trịnh, Hoài Nhân
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận, thái độ và ý định mua ô tô điện của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơ. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị giúp cho tổ chức Chính phủ và các nhà quản lý thương hiệu đưa ra chính sách hợp lý và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Description: 95 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95633
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.198.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.