Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95639
Title: Ảnh hưởng của thông điệp từ người dẫn dắt dư luận chủ chốt đến quyết định mua mì ăn liền của người dân thành phố Cần Thơ
Authors: Khưu, Thị Phương Đông
Nguyễn, Thị Cẩm Vân
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu ảnh hưởng của người dẫn dắt dư luận chủ chốt (KOL) đến quyết định mua sản phẩm mì ăn liền của người dân thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp doanh nghiệp kinh doanh mì ăn liền thực hiện chiến lược marketing qua KOL một cách có hiệu quả nhất để nâng cao độ nhận diện thương hiệu và thu hút người tiêu dùng lưa chọn sản phẩm.
Description: 63 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95639
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
960.4 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.110.32


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.