Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95639
Nhan đề: Ảnh hưởng của thông điệp từ người dẫn dắt dư luận chủ chốt đến quyết định mua mì ăn liền của người dân thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Thị Phương Đông
Nguyễn, Thị Cẩm Vân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của người dẫn dắt dư luận chủ chốt (KOL) đến quyết định mua sản phẩm mì ăn liền của người dân thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp doanh nghiệp kinh doanh mì ăn liền thực hiện chiến lược marketing qua KOL một cách có hiệu quả nhất để nâng cao độ nhận diện thương hiệu và thu hút người tiêu dùng lưa chọn sản phẩm.
Mô tả: 63 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95639
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
960.4 kBAdobe PDF
Your IP: 18.220.58.179


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.