Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95639
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Thị Phương Đông-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Vân-
dc.date.accessioned2024-01-29T08:01:36Z-
dc.date.available2024-01-29T08:01:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010130-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95639-
dc.description63 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của người dẫn dắt dư luận chủ chốt (KOL) đến quyết định mua sản phẩm mì ăn liền của người dân thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp doanh nghiệp kinh doanh mì ăn liền thực hiện chiến lược marketing qua KOL một cách có hiệu quả nhất để nâng cao độ nhận diện thương hiệu và thu hút người tiêu dùng lưa chọn sản phẩm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của thông điệp từ người dẫn dắt dư luận chủ chốt đến quyết định mua mì ăn liền của người dân thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
960.4 kBAdobe PDF
Your IP: 3.147.46.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.