Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95639
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorKhưu, Thị Phương Đông-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Vân-
dc.date.accessioned2024-01-29T08:01:36Z-
dc.date.available2024-01-29T08:01:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010130-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95639-
dc.description63 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của người dẫn dắt dư luận chủ chốt (KOL) đến quyết định mua sản phẩm mì ăn liền của người dân thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp doanh nghiệp kinh doanh mì ăn liền thực hiện chiến lược marketing qua KOL một cách có hiệu quả nhất để nâng cao độ nhận diện thương hiệu và thu hút người tiêu dùng lưa chọn sản phẩm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của thông điệp từ người dẫn dắt dư luận chủ chốt đến quyết định mua mì ăn liền của người dân thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
960.4 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.