Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95644
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Đình Khôi-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Cẩm Thu-
dc.date.accessioned2024-01-29T08:38:32Z-
dc.date.available2024-01-29T08:38:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010123-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95644-
dc.description93 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu mức độ ảnh hưởng của người tiêu dùng chủ chốt (KOC) đến ý định lựa chọn địa điểm ăn uống của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị giúp nâng cao hiệu quả của hoạt động marketing sử dụng người có sức ảnh hưởng (cụ thể là KOC) cho các doanh nghiệp kinh doanh ăn uống tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của người tiêu dùng chủ chốt (KOC) đến ý định chọn địa điểm ăn uống của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.