Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95646
Nhan đề: Tác động của quảng cáo trên Facebook đến quyết định mua mỹ phẩm của thanh niên trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Đặng, Mỷ Duyên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của quảng cáo trên Facebook đến quyết định mua mỹ phẩm của thanh niên trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm giúp cho doanh nghiệp có những chiến lược quảng cáo trên Facebook phù hợp làm thúc đẩy đến quyết định mua mỹ phẩm của thanh niên trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 104 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95646
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.219.252


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.