Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95646
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bảo Châu-
dc.contributor.authorĐặng, Mỷ Duyên-
dc.date.accessioned2024-01-29T08:58:56Z-
dc.date.available2024-01-29T08:58:56Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010055-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95646-
dc.description104 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của quảng cáo trên Facebook đến quyết định mua mỹ phẩm của thanh niên trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm giúp cho doanh nghiệp có những chiến lược quảng cáo trên Facebook phù hợp làm thúc đẩy đến quyết định mua mỹ phẩm của thanh niên trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của quảng cáo trên Facebook đến quyết định mua mỹ phẩm của thanh niên trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.01 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.91.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.