Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95647
Nhan đề: Phân tích tác động của truyền miệng điện tử trên mạng xã hội đến quyết định mua của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ Trường hợp: Ngành hàng tiêu dùng nhanh
Tác giả: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Nguyễn, Bảo Linh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các tác động của truyền miệng điện tử trên mạng xã hội đến quyết định mua sản phẩm tiêu dùng nhanh của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp thị thông qua truyền miệng điện tử trên mạng xã hội cho doanh nghiệp.
Mô tả: 123 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95647
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.166.233


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.