Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95652
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại cửa hàng Bách hóa Xanh trên địa bàn Thành Phố Cần Thơ.
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Nguyễn, Ý Như
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại cửa hàng Bách hóa Xanh trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm gia tăng quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại cửa hàng Bách hóa Xanh trong thời gian tới.
Mô tả: 111 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95652
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.188.211


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.