Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95652
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Ý Như-
dc.date.accessioned2024-01-29T09:11:02Z-
dc.date.available2024-01-29T09:11:02Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010077-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95652-
dc.description111 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại cửa hàng Bách hóa Xanh trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm gia tăng quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại cửa hàng Bách hóa Xanh trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại cửa hàng Bách hóa Xanh trên địa bàn Thành Phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.