Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95652
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Ý Như-
dc.date.accessioned2024-01-29T09:11:02Z-
dc.date.available2024-01-29T09:11:02Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010077-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95652-
dc.description111 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại cửa hàng Bách hóa Xanh trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm gia tăng quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại cửa hàng Bách hóa Xanh trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại cửa hàng Bách hóa Xanh trên địa bàn Thành Phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.237.60


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.