Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95654
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorTrương, Kiều Nguyệt Nga-
dc.date.accessioned2024-01-29T09:14:18Z-
dc.date.available2024-01-29T09:14:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010110-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95654-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractXác định sự ảnh hưởng của kênh Youtube quảng bá du lịch đến ý định du lịch của người dân quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị liên quan đến kênh Youtube quảng bá du lịch nhằm nâng cao ý định du lịch của người dân tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của kênh Youtube quảng bá du lịch đến ý định du lịch của người dân quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.72.27


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.