Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95655
Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Honda Hồng Đức - Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Lưu, Hoàng Duy
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu, đánh giá các nhân tố thuộc về chất lượng dịch vụ của Head Honda Hồng Đức đến sự hài lòng của khách hàng tại thành phố Cần Thơ từ đó đề ra một số hàm ý quản trị nhằm giúp doanh nghiệp cải thiện và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Mô tả: 117 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95655
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.2.137


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.