Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95655
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorLưu, Hoàng Duy-
dc.date.accessioned2024-01-30T01:10:01Z-
dc.date.available2024-01-30T01:10:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010096-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95655-
dc.description117 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu, đánh giá các nhân tố thuộc về chất lượng dịch vụ của Head Honda Hồng Đức đến sự hài lòng của khách hàng tại thành phố Cần Thơ từ đó đề ra một số hàm ý quản trị nhằm giúp doanh nghiệp cải thiện và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Honda Hồng Đức - Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.79.213


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.