Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95656
Nhan đề: Phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giao hàng đến sự hài lòng của khách hàng trong thương mại điện tử bán lẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Trần, Nhật Quang
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giao hàng tới sự hài lòng của khách hàng trong thương mại điện tử bán lẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơ và từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử bán lẻ nâng cao và duy trì sự hài lòng của khách hàng trong thời gian tới .
Mô tả: 65 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95656
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.168.219


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.