Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95656
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorTrần, Nhật Quang-
dc.date.accessioned2024-01-30T01:11:35Z-
dc.date.available2024-01-30T01:11:35Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2000078-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95656-
dc.description65 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giao hàng tới sự hài lòng của khách hàng trong thương mại điện tử bán lẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơ và từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử bán lẻ nâng cao và duy trì sự hài lòng của khách hàng trong thời gian tới .vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giao hàng đến sự hài lòng của khách hàng trong thương mại điện tử bán lẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.