Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95656
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorTrần, Nhật Quang-
dc.date.accessioned2024-01-30T01:11:35Z-
dc.date.available2024-01-30T01:11:35Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2000078-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95656-
dc.description65 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giao hàng tới sự hài lòng của khách hàng trong thương mại điện tử bán lẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơ và từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử bán lẻ nâng cao và duy trì sự hài lòng của khách hàng trong thời gian tới .vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giao hàng đến sự hài lòng của khách hàng trong thương mại điện tử bán lẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.175.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.