Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95658
Nhan đề: Nghiên cứu tác động của marketing giác quan đến chất lượng cảm nhận, nhận thức về thương hiệu và quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Nguyễn, Thị Phương Thảo
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của marketing giác quan đến chất lượng cảm nhận, nhận thức về thương hiệu và quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Cần Thơ, trên cơ sở đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp cho các siêu thị đưa ra các chiến lược marketing giác quan tác động tích cực đến quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng.
Mô tả: 125 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95658
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.156.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.