Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95658
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bảo Châu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2024-01-30T01:13:18Z-
dc.date.available2024-01-30T01:13:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010080-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95658-
dc.description125 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của marketing giác quan đến chất lượng cảm nhận, nhận thức về thương hiệu và quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Cần Thơ, trên cơ sở đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp cho các siêu thị đưa ra các chiến lược marketing giác quan tác động tích cực đến quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động của marketing giác quan đến chất lượng cảm nhận, nhận thức về thương hiệu và quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.234.202


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.