Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95662
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorTăng, Thị Thu Thảo-
dc.date.accessioned2024-01-30T01:20:52Z-
dc.date.available2024-01-30T01:20:52Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2000076-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95662-
dc.description97 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của video đến ý định lựa chọn điểm đến du lịch Thành phố Cần Thơ của du khách nội địa. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nội dung video du lịch cho các đơn vị kinh doanh du lịch xây dựng chiến lược thu hút và đáp ứng nhu cầu của du khách.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của video du lịch đến ý định lựa chọn điểm đến du lịch Thành phố Cần Thơ của du khách nội địavi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.183.77


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.