Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95662
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorTăng, Thị Thu Thảo-
dc.date.accessioned2024-01-30T01:20:52Z-
dc.date.available2024-01-30T01:20:52Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2000076-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95662-
dc.description97 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của video đến ý định lựa chọn điểm đến du lịch Thành phố Cần Thơ của du khách nội địa. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nội dung video du lịch cho các đơn vị kinh doanh du lịch xây dựng chiến lược thu hút và đáp ứng nhu cầu của du khách.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của video du lịch đến ý định lựa chọn điểm đến du lịch Thành phố Cần Thơ của du khách nội địavi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.