Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95663
Title: Ảnh hưởng của tính chân thật điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng đến sự hài lòng, ý định truyền miệng và ý định quay lại của du khách nội địa
Authors: Nguyễn, Quốc Nghi
Nguyễn, Huỳnh Bảo Ngân
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu ảnh hưởng của tính chân thật điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng đến sự hài lòng, ý định truyền miệng và ý định quay lại của du khách nội địa. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao tính chân thật của điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng để đáp ứng sự hài lòng, nâng cao khả năng truyền miệng và ý định quay lại của du khách nội địa.
Description: 125 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95663
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.97.1


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.