Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95663
Nhan đề: Ảnh hưởng của tính chân thật điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng đến sự hài lòng, ý định truyền miệng và ý định quay lại của du khách nội địa
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Nguyễn, Huỳnh Bảo Ngân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của tính chân thật điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng đến sự hài lòng, ý định truyền miệng và ý định quay lại của du khách nội địa. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao tính chân thật của điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng để đáp ứng sự hài lòng, nâng cao khả năng truyền miệng và ý định quay lại của du khách nội địa.
Mô tả: 125 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95663
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.186.153


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.