Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95663
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Bảo Ngân-
dc.date.accessioned2024-01-30T01:24:22Z-
dc.date.available2024-01-30T01:24:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010070-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95663-
dc.description125 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của tính chân thật điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng đến sự hài lòng, ý định truyền miệng và ý định quay lại của du khách nội địa. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao tính chân thật của điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng để đáp ứng sự hài lòng, nâng cao khả năng truyền miệng và ý định quay lại của du khách nội địa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của tính chân thật điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng đến sự hài lòng, ý định truyền miệng và ý định quay lại của du khách nội địavi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.33.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.