Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95665
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm tai các web/ứng dụng thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần Thơ
Authors: Trần, Thị Hạnh Phúc
Đỗ, Nhựt Tiến
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích thực trạng của thương mại điện tử và xác định các nhân tố tác động lên ý định mua sắm của sinh viên Đại Học Cần Thơ từ đó đề xuất giải pháp thúc đẩy ý định mua sắm của sinh viên Đại học Cần Thơ.
Description: 81 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95665
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.104.175


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.