Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95667
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm chăm sóc da trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Kiều, Ngọc Hân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm chăm sóc da trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị để các doanh nghiệp, nhà bán lẻ mỹ phẩm có thể thúc đẩy ý định mua mỹ phẩm chăm sóc da trực tuyến của sinh viên.
Mô tả: 97 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95667
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.247.170


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.