Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95667
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorKiều, Ngọc Hân-
dc.date.accessioned2024-01-30T01:35:23Z-
dc.date.available2024-01-30T01:35:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2002218-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95667-
dc.description97 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm chăm sóc da trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị để các doanh nghiệp, nhà bán lẻ mỹ phẩm có thể thúc đẩy ý định mua mỹ phẩm chăm sóc da trực tuyến của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm chăm sóc da trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.184.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.