Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95667
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm chăm sóc da trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Kiều, Ngọc Hân
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm chăm sóc da trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị để các doanh nghiệp, nhà bán lẻ mỹ phẩm có thể thúc đẩy ý định mua mỹ phẩm chăm sóc da trực tuyến của sinh viên.
Description: 97 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95667
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.247.237


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.