Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95670
Title: Phân tích tác động của bao bì đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Nguyễn, Thị Thanh Nhung
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của bao bì đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ, qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm thuần chay thiết kế và cải thiện bao bì thu hút, góp phần gia tăng quyết định mua của người tiêu dùng.
Description: 67 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95670
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.196.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.