Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95670
Nhan đề: Phân tích tác động của bao bì đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Nguyễn, Thị Thanh Nhung
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của bao bì đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ, qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm thuần chay thiết kế và cải thiện bao bì thu hút, góp phần gia tăng quyết định mua của người tiêu dùng.
Mô tả: 67 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95670
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.105.101


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.