Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95676
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thúy Ngân-
dc.contributor.authorVõ, Huỳnh Khánh Linh-
dc.date.accessioned2024-01-30T01:46:12Z-
dc.date.available2024-01-30T01:46:12Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015154-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95676-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua đồ thời trang secondhand hiện nay của sinh viên các trường Đại học tại Cần Thơ. Từ đó, đưa ra các hàm ý quản trị nhằm nâng cao nhu cầu và hành vi sử dụng đồ secondhand. Khi giải quyết được các khó khăn cho người tiêu dùng thì sẽ thúc đẩy được việc tiết kiệm chi phí và giải quyết một phần nào đó cho việc bảo vệ môi trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng thời trang secondhand của sinh viên tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.