Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95676
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thúy Ngân-
dc.contributor.authorVõ, Huỳnh Khánh Linh-
dc.date.accessioned2024-01-30T01:46:12Z-
dc.date.available2024-01-30T01:46:12Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015154-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95676-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua đồ thời trang secondhand hiện nay của sinh viên các trường Đại học tại Cần Thơ. Từ đó, đưa ra các hàm ý quản trị nhằm nâng cao nhu cầu và hành vi sử dụng đồ secondhand. Khi giải quyết được các khó khăn cho người tiêu dùng thì sẽ thúc đẩy được việc tiết kiệm chi phí và giải quyết một phần nào đó cho việc bảo vệ môi trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng thời trang secondhand của sinh viên tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.117.122


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.