Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95689
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp: Nghiên cứu tại trường đại học công nghiệp Hà Nội
Tác giả: Bùi, Thị Thu Loan
Thân, Thanh Sơn
Ngô, Văn Quang
Từ khoá: Hợp tác
Lòng tin
Lợi ích
Tương đồng văn hóa
Trách nhiệm xã hội
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 173 .- Tr.85-98
Tóm tắt: Sự hợp tác ở cấp độ tổ chức giữa trường đại học và doanh nghiệp là xu thế hiện nay nhằm hướng đến mục tiêu lợi ích của cả hai bên và hướng hoạt động đào tạo gắn kết với thực tiễn. Dựa trên việc kiểm tra toàn diện các cấp độ của hợp tác về đào tạo, nghiên cứu triển khai và hợp tác chuyên sâu đại diện cho sự gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp với mẫu nghiên cứu gồm 131 khảo sát từ phía các doanh nghiệp hiện đang có quan hệ hợp tác với Trường Đại học công nghiệp Hà Nội, nghiên cứu xác nhận ảnh hưởng tích cực và nhất quán của các yếu tố lợi ích -trách nhiệm, sự tương đồng văn hóa, lòng tin và chính sách hỗ trợ đến sự gắn kết. Yếu tố quy mô doanh nghiệp cũng được kiểm soát trong mô hình nghiên cứu. Dựa trên kết quả phân tích hồi quy, một số hàm ý giải pháp nhằm duy trì và phát triển mối quan hệ trong hoạt động hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp hiện nay và hướng nghiên cứu trong tương lai được thảo luận và đề xuất.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95689
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.69 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.82.60


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.