Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95689
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Thu Loan-
dc.contributor.authorThân, Thanh Sơn-
dc.contributor.authorNgô, Văn Quang-
dc.date.accessioned2024-01-30T02:15:05Z-
dc.date.available2024-01-30T02:15:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95689-
dc.description.abstractSự hợp tác ở cấp độ tổ chức giữa trường đại học và doanh nghiệp là xu thế hiện nay nhằm hướng đến mục tiêu lợi ích của cả hai bên và hướng hoạt động đào tạo gắn kết với thực tiễn. Dựa trên việc kiểm tra toàn diện các cấp độ của hợp tác về đào tạo, nghiên cứu triển khai và hợp tác chuyên sâu đại diện cho sự gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp với mẫu nghiên cứu gồm 131 khảo sát từ phía các doanh nghiệp hiện đang có quan hệ hợp tác với Trường Đại học công nghiệp Hà Nội, nghiên cứu xác nhận ảnh hưởng tích cực và nhất quán của các yếu tố lợi ích -trách nhiệm, sự tương đồng văn hóa, lòng tin và chính sách hỗ trợ đến sự gắn kết. Yếu tố quy mô doanh nghiệp cũng được kiểm soát trong mô hình nghiên cứu. Dựa trên kết quả phân tích hồi quy, một số hàm ý giải pháp nhằm duy trì và phát triển mối quan hệ trong hoạt động hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp hiện nay và hướng nghiên cứu trong tương lai được thảo luận và đề xuất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 173 .- Tr.85-98-
dc.subjectHợp tácvi_VN
dc.subjectLòng tinvi_VN
dc.subjectLợi íchvi_VN
dc.subjectTương đồng văn hóavi_VN
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp: Nghiên cứu tại trường đại học công nghiệp Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.69 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.94.180


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.