Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95708
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Đức-
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Phong-
dc.date.accessioned2024-01-30T02:59:56Z-
dc.date.available2024-01-30T02:59:56Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015163-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95708-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua mỹ phẩm chăm sóc da của sinh viên trên địa bàn Tp Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp trong ngành mỹ phẩm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại địa bàn Tp Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da của sinh viên trên địa bàn TP cần thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.253.198


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.