Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95737
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Hà-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Sử-
dc.date.accessioned2024-01-30T07:17:31Z-
dc.date.available2024-01-30T07:17:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015202-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95737-
dc.description78 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sức ảnh hưởng của người dẫn dắt dư luận trên nền tảng TikTok đến quyết định mua sắm của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích sức ảnh hưởng của người dẫn dắt dư luận trên nền tảng TikTok đến quyết định mua sắm của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.