Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95740
Title: Tác động của KOC đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng trên nền tảng online
Authors: Võ, Thị Ánh Nguyệt
Dương, Ngọc Hà
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng của KOC đến nhận thức mua sắm của người tiêu dùng trên nền tảng online ở địa bàn Quận Ninh Kiều và đề xuất các giải pháp để nâng cao hiệu quả của việc sử dụng hình ảnh của những nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội vào quảng bá sản phẩm đối với nhận thức mua sắm của người tiêu dùng trên nền tảng online ở Quận Ninh Kiều.
Description: 97 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95740
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.102.221


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.