Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95740
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Thị Ánh Nguyệt-
dc.contributor.authorDương, Ngọc Hà-
dc.date.accessioned2024-01-30T07:24:35Z-
dc.date.available2024-01-30T07:24:35Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1809990-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95740-
dc.description97 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng của KOC đến nhận thức mua sắm của người tiêu dùng trên nền tảng online ở địa bàn Quận Ninh Kiều và đề xuất các giải pháp để nâng cao hiệu quả của việc sử dụng hình ảnh của những nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội vào quảng bá sản phẩm đối với nhận thức mua sắm của người tiêu dùng trên nền tảng online ở Quận Ninh Kiều.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleTác động của KOC đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng trên nền tảng onlinevi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.88.22


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.