Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95742
Title: Giá trị cảm nhận, mua hàng lặp lại và truyền miệng trong bối cảnh bán lẻ: Vai trò trung gian của hài lòng và gắn bó cảm xúc
Authors: Nguyễn, Hữu Khôi
Nguyễn, Thị Nga
Keywords: Giá trị cảm nhận
Mua hàng lặp lại
Truyền miệng
Hài lòng
Gắn bó cảm xúc
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 174 .- Tr.76-88
Abstract: Nghiên cứu này tập trung vào việc khám phá cơ chế trao đổi giá trị giữa thương hiệu và người tiêu dùng trong bối cảnh bán lẻ. Theo đó, nghiên cứu thảo luận và kiểm định mối liên hệ giữa giá trị cảm nhận, mua hàng lặp lại (giá trị trọn đời) và truyền miệng (giá trị tác động) với hài lòng và gắn bó cảm xúc đóng vai trò trung gian. Để kiểm định giả thuyết đề xuất, nghiên cứu sử dụng kỹ thuật mô hình cấu trúc bình phương bé nhất bán phần (PLS-SEM) trên một mẫu 770 người tiêu dùng tại Khánh Hòa. Kết quả kiểm định cho thấy giá trị cảm nhận có tác động tích cực đến hài lòng và gắn bó cảm xúc và các biến số này làm gia tăng việc mua hàng lặp lại và truyền miệng. Do các giả thuyết đều được ủng hộ bởi dữ liệu thu thập, nghiên cứu đề xuất một vài hàm ý lý thuyết và quản trị quan trọng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95742
ISSN: 1859-3666
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.224.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.