Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95752
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Hà
Phạm, Thị Kim Yến
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của sinh viên trường Đại học Cần Thơ; từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả mua sắm trên sàn thương mại điện tử của sinh viên trường Đại học Cần Thơ.
Mô tả: 64 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95752
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.66.94


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.