Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95752
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Hà-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Yến-
dc.date.accessioned2024-01-30T07:42:50Z-
dc.date.available2024-01-30T07:42:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2006086-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95752-
dc.description64 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của sinh viên trường Đại học Cần Thơ; từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả mua sắm trên sàn thương mại điện tử của sinh viên trường Đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.183.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.